(부산=NSP통신 딘티리번 기자) = Bên cạnh đó ban tổ chức cũng mong rằng thông qua chương trình đặc biệt này giới thiệu đến mọi người đội hình vận động viên Curling sẽ tham gia thi đấu tại Thế vận hội mùa Đông.

Theo ban tổ chức tại Shinsegae Centum City chương trình ‘ Trải nghiệm Curling’ sẽ diễn ra trong 10 ngày liên tiếp từ ngày 7 đến ngày 16 tháng này.

Chương trình cũng tổ chức các trận thi đấu, quý khách có thể đăng kí tham gia, cùng trải nghiệm thi đấu với môn thể thao thú vị này.

Qúy khách có thể mua vé tại tầng 1, thời gian bán vé bắt đầu từ 1 giờ chiều đến 6 giờ tối.

Qúy khách giữ giấy thanh toán tiền và bất cứ ai cũng có thể tham gia trải nghiệm cùng chương trình.

Bên cạnh đó quý khách còn được tằng kèm quà lưu niệm của chương trình như khăn và các đồ dùng khác...

Theo lời của ông Ahn Yong Jun hiện là Nhóm trưởng nhóm quảng bá của Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City được biết rằng ‘Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City đã kí hiệp ước đối với Liên minh Curling của quốc gia sẽ ủng hộ số tiền 100 tỷ won từ 2012 đến 2018 nhằm giúp quảng bá bộ môn thể thao Curling đến nhân dân và Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City cũng mong rằng thông qua các chương trình trải nghiệm thú vị này quý khách hàng có thể trải qua những giây phút thoải mái nhất khi đến với Trung tâm thương mại Shinsegae Centum City’.

Tin tức NSP, Lý Vân

신세계센텀시티, 컬링, 컬링체험이벤트, 신세계분수광장, 소치동계올림픽

lyvan08@nspna.com, 딘티리번 기자(NSP통신)
<저작권자ⓒ 한국의 경제뉴스통신사 NSP통신. 무단전재-재배포 금지.>